Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh họp báo định kỳ tháng 9

22:07, 29/09/2014
Chiều 29-9, UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp báo định kỳ tháng 9-2014 với đại diện các cơ quan báo chí địa phương và phóng viên thường trú của các báo trên địa bàn để thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), bảo đảm an ninh quốc phòng của tỉnh 9 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm 2014. 
Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo
Tại cuộc họp báo, đại diện lãnh đạo các địa phương và cơ quan chức năng cũng đã thông tin phản hồi một số nội dung mà các cơ quan báo chí quan tâm phản ánh trong tháng 9-2014. Cụ thể, UBND huyện Krông Pak và Krông Bông báo cáo kết quả giải quyết tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Krông Ana và suối Krông Bông đoạn chạy qua xã Vụ Bổn, huyện Krông Pak; Công an tỉnh thông tin về việc 3 xưởng gỗ trên địa bàn tỉnh bị cơ quan chức năng thuộc Bộ Công an bất ngờ phong tỏa kiểm tra; Sở Giao thông Vận tải phản hồi về hoạt động của Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động…
Đại diện Công an tỉnh cung cấp một số thông tin
Đại diện Công an tỉnh cung cấp một số thông tin mà báo chí quan tâm
* Cũng trong chiều 29-9, Sở Thông tin - Truyền thông đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ để thông báo tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí trên địa bàn trong tháng 9-2014 và định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 10. 

 

Đại diện các cơ quan báo chí dự và tác nghiệp tại Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 9
Đại diện các cơ quan báo chí dự và tác nghiệp tại Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 9
Theo đánh giá tại hội nghị, thời gian qua, các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã bám sát tôn chỉ mục đích, thông tin kịp thời các sự kiện, vấn đề mà dư luận quan tâm. Đáng chú ý là các báo cũng đã tập trung viết bài đấu tranh về một số vấn đề còn tồn tại ở địa phương như: Nạn phá rừng, khai thác gỗ trái phép, những vụ việc vi phạm pháp luật… Qua thông tin phản ánh của báo chí, các cơ quan chức năng của tỉnh có điều kiện tiếp nhận  và vào cuộc kiểm tra xem xét, đưa ra phương án giải quyết.
V.H
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.