Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn chính sách thuế mới cho cán bộ công chức ngành thuế

19:08, 04/12/2014

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ công chức ngành Thuế nắm bắt những chính sách thuế mới để kịp thời tuyên truyền, hướng dẫn quản lý thu đúng quy định, vừa qua Cục Thuế tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn chính sách thuế mới cho hơn 350 cán bộ công chức trong ngành.

Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được phổ biến một số nội dung liên quan đến các chính sách pháp luật thuế mới được sửa đổi, bổ sung như: Thông tư 151/2014/TT-BTC, ngày 10-10-2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành Nghị định 91/2014/NĐ-CP, ngày 1-10-2014 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều tại các nghị định quy định về thuế; chính sách thuế, quy trình quản lý thuế đối với hộ kinh doanh ban hành theo quyết định số 1688/2014/QĐ-TCT của Tổng Cục Thuế; Quy trình công khai thông tin hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán trên trang thông tin điện tử ngành thuế...


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.