Multimedia Đọc Báo in

Hơn 40 tỷ đồng thăm, tặng quà cá nhân, tập thể nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi-2015

11:56, 24/01/2015

Sở LĐTB-XH cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi-năm 2015, UBND tỉnh sẽ thăm, tặng quà các cá nhân, tập thể trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí  trên 40 tỷ đồng. 

Niềm vui rạng ngời của các bà, các mẹ ở xã Cư Né khi các đơn vị thăm, tặng quà Tết. Ảnh: tư liệu
Niềm vui của các bà, các mẹ ở xã Cư Né (huyện Krông Buk) khi các đơn vị thăm, tặng quà Tết. Ảnh: minh họa
Cụ thể mức hỗ trợ cá nhân 300 nghìn đồng gồm: cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các đối tượng xã hội, đối tượng chính sách có công, người già trên 80 tuổi; hỗ trợ 500 nghìn đồng cho đối tượng chính sách tiêu biểu, thân nhân bộ đội đảo Trường Sa, già làng, trưởng buôn và các đối tượng tiêu biểu khác. Quà tặng cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có 5 mức, trong đó mức 2,3 triệu đồng có 73 đơn vị, mức 3,3 triệu đồng (81 đơn vị), mức 4,3 triệu đồng (39 đơn vị), mức 5,3 triệu đồng (20 đơn vị) và mức 6,3 triệu đồng (3 đơn vị). 
 
Theo kế hoạch, tỉnh đã thành lập 8 đoàn thăm, tặng quà các cá nhân, đơn vị, địa phương tiêu biểu, dự kiến từ ngày 3 đến 14-2; những cá nhân, tập thể còn lại UBND tỉnh ủy quyền cho các huyện, thị xã, thành phố và Sở LĐTB-XH tổ chức thăm, trao quà.
 
Nguyên Hoa 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.