Multimedia Đọc Báo in

Dự kiến, chương trình Caravan Hành trình kết nối doanh nhân lần từ 4- năm 2015 sẽ đến Dak Lak vào ngày 2-7

20:38, 22/05/2015

Ngày 22-5, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp (DN) TP. Hồ Chí Minh, về việc phối hợp tổ chức chương trình Caravan Hành trình kết nối doanh nhân lần thứ 4-năm 2015. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl.

Thực hiện chương trình liên kết hợp tác hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam, từ ngày 2 đến 5-7, Hiệp hội DN TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội DN Bình Thạnh, Công ty quảng cáo Phước Sơn và Công ty CEOLink tổ chức chương trình Caravan với chủ đề “Hành trình kết nối doanh nhân” lần 4- năm 2015 theo cung đường TP. Hồ Chí Minh-Dak Lak-Nha Trang-Phan Rang. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Quang cảnh  buổi làm việc

Dự kiến, chương trình Caravan lần này có sự tham dự của gần 150 thành viên là lãnh đạo các sở, ngành, hội, câu lạc bộ, doanh nhân tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành nơi đoàn đi qua, với các hoạt động chính  là kết nối, giao lưu, hợp tác đầu tư giữa đoàn với DN, doanh nhân; mở rộng quan hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại giữa các tỉnh, thành, kết hợp các chương trình xã hội từ thiện nơi đoàn ghé qua… Theo lịch trình, đoàn sẽ đến Dak Lak vào trưa ngày 2-7 và giao lưu với Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, lãnh đạo và doanh nghiệp tỉnh; tổ chức Hội thảo “Xúc tiến liên kết và tiêu thụ hàng nông sản”, tham quan một số điểm du lịch... Trong khuôn khổ của chuyến đi này, đoàn cũng sẽ tặng 200 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi của tỉnh. Dự kiến, ngày 4-7 đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Nha Trang.

Tại buổi làm việc, Hiệp hội DN TP. Hồ Chí Minh đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ chia sẻ thông tin với đoàn về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh thông qua sóng bộ đàm khi đoàn trên đường tiến về cửa ngõ Dak Lak, giới thiệu một số chương trình xã hội cộng đồng mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư, bố trí lực lượng dẫn đường, bảo vệ an ninh cho đoàn...

Ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh hoan nghênh chuyến đi của đoàn và cho biết, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để chương trình được thành công.


Đ. L
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.