Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Gặp mặt nhân chứng lịch sử nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam

10:28, 04/05/2015
Hội Cựu chiến binh huyện Krông Ana vừa phối hợp với Huyện Đoàn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Gặp mặt nhân chứng lịch sử, thắp lửa truyền thống thế hệ trẻ huyện Krông Ana năm 2015.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu là các nhân chứng lịch sử và đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại những năm tháng đấu tranh hào hùng của quân và dân ta trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử; tôn vinh những đóng góp, hy sinh của các đồng chí lão thành cách mạng. Cũng tại buổi lễ, các nhân chứng lịch sử trực tiếp tham gia Đại thắng mùa Xuân năm 1975 đã kể chuyện về những trận đánh ác liệt giữa quân đội ta với địch và thời khắc miền Nam hoàn toàn được giải phóng, Nam – Bắc sum họp một nhà. Những câu chuyện đầy xúc cảm đã giúp nhiều đoàn viên thanh niên hiểu thêm về tinh thần dũng cảm, sẵn sàng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc của thế hệ cha anh đi trước; qua đó góp phần giáo dục, bồi đắp lý tưởng và trách nhiệm của thế hệ trẻ huyện Krông Ana trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước thời kỳ mới.

Thế Hào


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.