Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Cựu chiến binh giỏi huyện Krông Ana năm 2015

09:22, 07/07/2015

Hội Cựu chiến binh huyện Krông Ana vừa tổ chức Hội thi Cựu chiến binh giỏi năm 2015.

Tham gia hội thi có 15 thí sinh là các chủ tịch, phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh của 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi: tự luận và vấn đáp nhằm đánh giá sự hiểu biết về các văn bản hiến pháp, pháp luật của Nhà nước, năng lực lãnh đạo, điều hành công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương trong xây dựng và hoạt động của Hội Cựu chiến binh của đội ngũ cán bộ hội ở cấp xã, thị trấn.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải Nhất cá nhân cho thí sinh Đỗ Đức Khoát, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị trấn Buôn Trấp, giải Nhì: Bùi Quang Lợi, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Băng Ađrênh; giải Ba: Trần Phước, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Quảng Điền; giải Khuyến khích: Vũ Xuân Khoát, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Ea Na. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất tập thể cho Hội Cựu chiến binh thị trấn Buôn Trấp; giải Nhì: Hội Cựu chiến binh xã Quảng Điền; giải Ba: Hội Cựu chiến binh xã Băng Ađrênh.

Thế Hào 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.