Multimedia Đọc Báo in

Công ty CPTM bia Sài gòn Tây Nguyên giới thiệu sản phẩm mới và trao học bổng tặng học sinh nghèo

19:07, 18/10/2015
Chiều 16-10, Công ty CPTM bia Sài Gòn Tây Nguyên (Tổng Công ty CP bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn – SABECO) đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm bia mới mang thương hiệu Sagota và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như: Sài gòn  Special, Sài gòn 333, Sài gòn Export, Sài gòn Lager..., Sabeco đã cho ra thị trường sản phẩm mới là Sagota do Công ty Cổ phần bia Sài gòn – Bình Tây sản xuất. Sản phẩm bia Sagota mới gồm 4 loại: Bia lon Sagota không cồn, bia lon Sagota xanh, bia lon Sagota vàng và bia lon Sagota Light. 

Đại diện Công ty CPTM bia Sài Gòn Tây Nguyên (bìa phải) tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh thông qua Trung tâm Bảo trợ trẻ em.  

Trong đó, đáng chú ý là dòng sản phẩm bia Sagota không cồn được làm từ lúa đại mạch, gạo, hoa bia; trong quá trình sản xuất đã tách cồn ra khỏi bia nên uống không bị say, tốt cho sức khỏe, phù hợp với các đối tượng phụ nữ, người lái xe, giới thể thao… Đây là sản phẩm bia không cồn đầu tiêu do Việt Nam sản xuất. Hiện sản phẩm Sagota đã có mặt trên 10.000 điểm bán, đại lý của Công ty CPTM bia Sài gòn Tây Nguyên trên khắp địa bàn Tây Nguyên.
Nhân dịp này, Công ty CPTM bia Sài gòn Tây Nguyên đã tặng 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học thông qua Trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh.
V.C
 
  
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.