Multimedia Đọc Báo in

Viettel ra mắt điện thoại dành riêng cho trẻ em MKIDs

08:50, 14/10/2015
Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa đưa ra thị trường sản phẩm điện thoại di động dành riêng cho trẻ em với nhiều tiện ích.
 
a
Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ của Viettel (ảnh minh họa)

Một số tiện ích nổi trội gồm: Gọi nhanh cho người thân, trong trường hợp cần thiết, trẻ chỉ cần nhấn và giữ phím 1, 2, 3 hoặc 4 là có thể gọi nhanh đến số người thân đã được cài đặt từ trước. Vừa học tập vừa giải trí, với màn hình 1.77 inch, hỗ trợ mp3 và thẻ nhớ 32Gb nên điện thoại có thể lưu sẵn các nội dung học tập và giải trí cho trẻ như bài hát tiếng Anh, nghe truyện cổ tích… Với tính năng thiết lập vùng an toàn cho phép bố mẹ trẻ cài đặt vùng an toàn và nhận được thông báo khi trẻ ra vào vùng an toàn; có thể cài đặt nhiều vùng an toàn cùng lúc hoặc vào các thời gian khác nhau trong ngày. Tính năng gọi khẩn cấp hỗ trợ các bé gọi cho người thân bằng cách chỉ cần nhấn và giữ phí SOS, máy sẽ tự động gọi xoay vòng cho 4 số đầu tiên trong danh bạ cho đến khi có số trả lời. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ định vị kép bằng GPS/LSB, có thể theo dõi từ xa vị trí hiện tại của máy trẻ, dữ liệu vị trí tự động cập nhật về server theo chu kỳ. Điện thoại này cũng có tính năng điều khiển từ xa, qua đó bố mẹ có thể nhắn tin để điều khiển tắt máy trẻ từ xa, tắt mở tính năng định vị, lấy thông tin vị trí tức thời hoặc điều khiển máy trẻ tự động gọi lại.

Theo Viettel, MKIDs do Viettel nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dễ sử dụng và an toàn cho trẻ.
 
Lê Ngọc

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.