Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Cư Kuin

17:10, 09/12/2015
Sáng 9-12, tại xã Ea Tiêu, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Cư Kuin.
 

Đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo cử tri tham gia buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đã thông báo với cử tri kết quả của Kỳ họp  thứ 10, Quốc hội khóa XIII; báo cáo nhanh về kết quả Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa VIII.
 

Ông Y Khút Niê trao đổi một số vấn đề mà các cử tri kiến nghị đề xuất

15 lượt cử tri huyện Cư Kuin cũng phản ánh 41 vấn đề liên quan đến công tác phòng chống tham nhũng, chống tiêu cực; một số công ty nông, lâm nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện không hiệu quả, cần thay đổi cơ cấu cây trồng; cơ sở vật chất, hạ tầng, giao thông nông thôn cần sự đầu tư nhiều hơn nữa... Ngoài ra các cử tri đề nghị tỉnh cần thực hiện tốt chính sách giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, đồng thời phản ánh hiện tượng chạy việc lên tới 200 triệu đồng; tình trạng dạy thêm, học thêm; các chế độ, chính sách với người cao tuổi, trưởng thôn, buôn còn thấp; tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng, đặc biệt ở lứa tuổi thanh, thiếu niên...
 
Cưe
Cử tri xã Ea Tiêu nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Y Khút Niê ghi nhận những kiến nghị của cử tri, đồng thời yêu cầu các sở, ngành chức năng của tỉnh và đại diện lãnh đạo huyện Cư Kuin giải trình các vấn đề cử tri quan tâm. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp thu và có ý kiến trình lên Quốc hội.
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.