Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang xe vận chuyển 1.300 bao thuốc lá cấm

10:58, 13/04/2016

Nhận được tin báo, lúc 2 giờ sáng ngày 12 - 4, tại Km 647 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Nam, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), Đội Quản lý thị trường số 4 (Chi cục QLTT tỉnh) phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk (Phòng CSGT tỉnh) tiến hành kiểm tra đột xuất và bắt quả tang xe khách của nhà xe Diệu Hồng mang BKS 47B 016.06 (chạy tuyến Huế - Đắk Lắk) vận chuyển 1.300  bao thuốc lá Jet nhập ngoại được trà trộn cùng với hàng hóa khác. 

 

Cơ quan chức năng kiểm tra tạm giữ số thuốc lá Jet nhập ngoại không hóa đơn chứng từ

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Hồ Phú Liêng (46 tuổi, trú tại tổ dân phố 5, thị trấn Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng trên và khai nhận, số thuốc lá này được mua ở Huế mang vào địa bàn tỉnh Đắk Lắk bán lại để kiếm lời. Hiện Chi cục QLTT tỉnh đã lập biên bản tạm giữ số hàng trên và chờ xử lý.

Đỗ Lan

 




 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.