Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Báo cáo viên Huyện ủy Ea Súp quý I – 2016

09:03, 05/04/2016

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Ea Súp vừa tổ chức Hội nghị Báo cáo viên và đánh giá kết quả công tác tuyên giáo, khoa giáo quý I-2016.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông báo một số kết quả chủ yếu của Hội nghị lần thứ 2 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; kết quả 3 năm (2013 – 2015) thực hiện Quy chế hoạt động và mối quan hệ công tác giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các ngành trong khối khoa giáo của huyện; kết quả công tác tuyên giáo, khoa giáo quý I - 2016.

  Hội nghị cũng yêu cầu các báo cáo viên trong quý II-2016 tiếp tục tuyên truyền về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về biển đảo, công tác phòng chống phòng chống hạn hán; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 20121.

Phan Ba


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.