Multimedia Đọc Báo in

Khẩn trương tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước

20:46, 09/04/2016

Chiều 9-4, nhận được tin báo của người dân về việc có một nam thanh niên tắm hồ bị đuối nước, mất tích ở hồ Ông Giám (Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột), lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai công tác tìm kiếm.

Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Chí Tùng (SN1987, trú tại Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột).

Hồ Ông Giám nơi xảy ra vụ việc.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 14 giờ 30 phút chiều 9-4, có một nhóm nam thanh niên ngồi chơi bên bờ hồ Ông Giám, sau đó anh Đỗ Chí Tùng đã bơi ra giữa lòng hồ để tắm không may bị đuối nước. Do khu vực lòng hồ sâu nên khi phát hiện anh Tùng bị đuối nước người dân không ai dám bơi ra để cứu, một số người gọi điện báo cho lực lượng chức năng của tỉnh.

Lực lượng chức năng triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh đã điều một xe chuyên dụng cùng 10 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, khẩn trương triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến cuối ngày 9-4, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Đông đảo người dân theo dõi cơ quan chức năng triển khai công tác cứu hộ.

Được biết, hồ Ông Giám, Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột có diện tích khoảng 4 ha, độ sâu lòng hồ là 6 m. Hồ nằm trong khu dân cư không có biển báo, biển cấm cảnh báo mức độ an toàn đối với người dân, nơi đây đã từng xảy là nhiều vụ đuối nước thương tâm.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc