Multimedia Đọc Báo in

120 chiến sĩ SIA lớp thiếu nhi nhập ngũ "Học kỳ trong quân đội"

21:42, 14/06/2016
Sáng 14-6, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ nhập ngũ “Học kỳ trong quân đội” lớp thiếu nhi năm 2016 (SIA).  
 
Chiến sĩ SIA đồng diễn dân vũ tại Lễ nhập ngũ
Chiến sĩ SIA đồng diễn dân vũ tại Lễ nhập ngũ
Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lớp thiếu nhi năm 2016 diễn ra từ ngày 14 đến ngày 19-6 tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) với sự tham gia của 120 “chiến sĩ nhí”.
 
Chiến sĩ SIA lên đường nhập ngũ
Chiến sĩ SIA lên đường nhập ngũ
Tham gia đợt này, các em sẽ được trang bị, giáo dục những kiến thức về quốc phòng – an ninh, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; rèn luyện bản lĩnh, nền nếp, kiến thức quân sự và tác phong quân nhân; bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng sống. Ngoài ra, các em sẽ được xây dựng ý thức trách nhiệm, tự giác chấp hành kỷ luật thông qua các diễn đàn, gameshow, Team Buiding, chương trình dã ngoại gắn với trò chơi lớn…
 
Đại biểu và chiến sĩ SIA dâng hoa báo công lên Bác tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi
Đại biểu và chiến sĩ SIA dâng hoa báo công lên Bác tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi
Trong chương trình, các đại biểu cùng chiến sĩ SIA đã dâng hương, đặt vòng hoa ở Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công lên Bác tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.