Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Một ngày trải nghiệm" tại huyện Ea Kar

12:47, 03/08/2016

Hội đồng Đội huyện Ea Kar phối hợp với CLB Kết nối trẻ (thị trấn Ea Kar) vừa tổ chức chương trình “Một ngày trải nghiệm” với sự tham gia của 75 em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Trong thời gian một ngày, các em được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: các trò chơi vận động, học nhảy dân vũ, tìm hiểu về kiến thức lịch sử, chuyên đề về kỹ năng sống và đặc biệt các em được trải nghiệm công việc bán hàng, kinh doanh dưới hình thức phụ giúp các cửa hàng trên địa bàn huyện. Qua đó, các em đã quyên góp được hơn 2 triệu đồng, tặng 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Hoàng Nguyên


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.