Multimedia Đọc Báo in

Đề xuất thu hồi chủ trương đầu tư đối với 6 dự án

08:31, 17/08/2016

Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đề xuất với UBND tỉnh thu hồi chủ trương đầu tư đối với 6 dự án (DA) do chậm tiến độ, không bảo đảm các thủ tục theo quy định, nhà đầu tư không có khả năng triển khai thực hiện.

Buôn Akô Đhông với nhiều tiềm năng về phát triển du lịch. Ảnh minh họa
Buôn Akô Dhông với nhiều tiềm năng về phát triển du lịch. Ảnh minh họa

Cụ thể: DA Trung tâm giới thiệu sản phẩm và dịch vụ bảo hành, sửa chữa thiết bị, phụ tùng cơ điện nông nghiệp, thủy lợi và xây dựng tại khối 9, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột của Công ty CP Sông Hinh (nhà đầu tư được gia hạn thời gian thực hiện DA nhưng không gia hạn thư bảo lãnh thực hiện hợp đồng); DA thương mại, dịch vụ đường Lê Vụ, TP. Buôn Ma Thuột của Công ty TNHH Đăk Hưng Gia Lai (nhà đầu tư trả lại DA do không đủ khả năng tài chính để trả tiền thuê đất 1 lần); DA Trường THCS và THPT A.Anh-xtanh tại Buôn Ma Thuột của Công ty Cổ phần Vinasme Tây Nguyên (DA đã được UBND tỉnh cho chuyển địa điểm về tại trường Vinasme với diện tích 8.000 m2 đã 2 năm nhưng đến nay vẫn chưa triển khai các thủ tục đầu tư); 2 DA điện gió tại xã Ea Khăl, Ea Ral, huyện Ea H’leo của Công ty CP đầu tư hạ tầng – kinh doanh đô thị Hà Nội và Công ty TNHH Văn Thanh (quá thời gian khảo sát thu thập số liệu, nhà đầu tư vẫn chưa nộp hồ sơ xin thực hiện dự án); DA mô hình du lịch cộng đồng sinh thái cà phê buôn Akô Dhông của Công ty TNHH Vạn Phát (doanh nghiệp đã bỏ địa điểm, không tiếp tục kinh doanh).

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.