Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk: Phát động xây dựng xã Cư San không tệ nạn ma túy

09:48, 05/08/2016

Vừa qua, UBND huyện M'Đrắk đã tổ chức lễ phát động xây dựng xã Cư San không tệ nạn ma túy.

Xã Cư San hiện có 12 thôn với số dân trên 7.700 người, gồm 13 dân tộc anh em cùng sinh sống, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số từ các tỉnh miền núi phía Bắc di cư chiếm 99,8%. Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt các phong trào: phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy; xây dựng trường học, thôn, cơ quan, đơn vị không có người nghiện ma túy; toàn dân tham gia tố giác tội phạm… gắn với Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư"; Chương trình xây dựng nông thôn mới..., qua đó giữ vững ổn định tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã.

Xã Cư San phấn đấu đến cuối năm 2016 không có tệ nạn ma túy, không trồng cây có chứa chất ma túy; xây dựng 50% thôn là điểm sáng pháp luật.

Tại lễ phát động, đại diện các thôn và các đoàn thể trên địa bàn xã đã ký cam kết xây dựng xã không có ma túy.

                                                       Đức Khá


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.