Người tiêu dùng có nhiều phương thức để yêu cầu bảo vệ mình
15:08, 04/08/2016
Hiện nay, người tiêu dùng có thể yêu cầu bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách gửi yêu cầu tư vấn và khiếu nại đến Cục Quản lý cạnh tranh qua nhiều phương thức khác nhau.
Ảnh minh họa |
Theo số liệu của Cục Quản lý cạnh tranh, 6 tháng đầu năm 2016, Tổng đài 18006838 đã ghi nhận có 3.356 cuộc gọi đến, trong đó các tổng đài viên của Cục đã tiếp nhận và trả lời 2090 cuộc gọi, chiếm 62,28%.
Bên cạnh việc tiếp nhận và giải quyết yêu cầu tư vấn, hỗ trợ của người tiêu dùng qua Tổng đài 18006838, 6 tháng đầu năm 2016, Cục Quản lý cạnh tranh cũng đã tiếp nhận và xử lý 115 vụ việc khiếu nại bằng văn bản của người tiêu dùng.
Lê Ngọc
(nguồn: Cục Quản lý cạnh tranh)
Ý kiến bạn đọc