Multimedia Đọc Báo in

Phổ biến chế độ, chính sách về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

16:29, 04/08/2016

Sáng 4-8, Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với BHXH huyện và Hội LHPN huyện Lắk tổ chức Hội nghị phổ biến chế độ, chính sách về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho 200 cán bộ hội phụ nữ trên địa bàn huyện.

21
Lãnh đạo BHXH tỉnh truyền đạt những nội dung liên quan đến BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho cán bộ phụ nữ huyện Lắk

Tại hội nghị, các đại biểu được lãnh đạo BHXH tỉnh truyền đạt những nội dung: những điều cần biết về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, đối tượng tham gia, quyền lợi cơ bản được hưởng, mức đóng, phương thức đóng. Các đại biểu cũng được phổ biến những nội dung cơ bản của Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật BHYT, cấp phát tờ rơi tuyên truyền; đồng thời được giải đáp những vướng mắc về các nội dung: nâng cao chất lượng khám chữa bệnh BHYT, mở rộng mạng lưới thu BHXH, BHYT để người dân tiện tham gia, quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện. 

21
Cán bộ phụ nữ huyện nêu ý kiến thắc mắc về BHYT hộ gia đình

Thông qua hội nghị giúp cán bộ hội phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện Lắk nắm rõ những nội dung cơ bản của chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình để tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và người dân tham gia.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.