Multimedia Đọc Báo in

Tổ dân phố đóng góp 390 triệu đồng làm đường giao thông

17:05, 11/11/2016

Thực hiện phong trào kiên cố hóa đường giao thông, 30 hộ dân ở đường Lê Anh Xuân (tổ dân phố Hợp Thành 3, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ) đã đóng góp 390 triệu đồng (mỗi hộ 13 triệu đồng) để bê tông hóa 500 m đường giao thông.

21
Lãnh đạo UBND phường Thống Nhất kiểm tra tiến độ thi công đường giao thông ở tổ dân phố Hợp Thành 3

Không chỉ đóng góp tiền, các hộ dân sống dọc 2 bên đường còn tự nguyện dỡ bỏ tường rào, hiến đất mở rộng đường từ 4 m lên 7 m. Ngoài số tiền người dân đóng góp, UBND phường cũng trích từ ngân sách địa phương và nguồn quỹ làm đường của nhân dân toàn phường đóng góp (100.000 đồng/hộ/năm) để hỗ trợ 30% kinh phí thi công tuyến đường này.

21
Người dân tổ dân phố Hợp Thành 3 tưới nước bảo dưỡng đường

Được biết, từ đầu năm 2016 đến nay, phường Thống Nhất đã bê tông hóa được hơn 2 km đường giao thông ở tổ dân phố Hợp Thành 1, Hợp Thành 3, Hợp Thành 4 theo hình thức tương tự như trên.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.