Multimedia Đọc Báo in

Thu hồi 4 dự án nông lâm nghiệp

17:56, 13/02/2017

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) cho biết, UBND tỉnh Đắk Lắk đã thống nhất chủ trương thu hồi 4 dự án nông-lâm nghiệp trên địa bàn huyện Ea Súp và Ea H’leo theo đề xuất của các sở, ngành liên quan.

4 dự án bị thu hồi đất, rừng và chấm dứt đầu tư thuộc các doanh nghiệp: Công ty TNHH Hoàng Nguyễn, Công ty Cổ phần Cao su Phú Riềng Kratie, Công ty TNHH Anh Quốc và Công ty Cổ phần địa ốc Thái Bình Phát.

UBND tỉnh cũng đã giao Sở NNPTNT phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch- Đầu tư và UBND các huyện Ea Súp, Ea H’leo cùng các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra  đánh giá cụ thể về tài sản, công trình kiến trúc trên đất mà các doanh nghiệp đã đầu tư để báo cáo, đề xuất UBND tỉnh có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật trong tháng 2-2017.

Hầu hết các doanh nghiệp thuê đất, rừng trên địa bàn huyện...
Hầu hết các doanh nghiệp thuê đất, rừng trên địa bàn huyện Ea Súp để trồng cao su (Ảnh minh họa)

Số diện tích đất, rừng thu hồi từ 4 doanh nghiệp trên sẽ được UBND huyện Ea Súp, Ea H’leo giao cho chính quyền các xã quản lý, bảo vệ theo quy định hiện hành.
                                                                                                

Đình Đối
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.