Multimedia Đọc Báo in

10 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi "Đệ nhất pha chế cà phê Việt Nam"

16:39, 03/03/2017

Sau các vòng loại, 10 thí sinh xuất sắc nhất với kỹ thuật pha chế cà phê hoàn hảo đại diện cho các thí sinh Việt Nam tiến vào vòng chung kết Cuộc thi pha chế cà phê tại Việt Nam tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017.

Theo Công ty TNHH Triển lãm và Truyền thông Tinh Tú, đơn vị chịu  trách nhiệm tổ chức cuộc thi cho biết, 10 thí sinh này sẽ tham gia tranh tài vào lúc 18 giờ ngày 9-3 tại TP. Buôn Ma Thuột để tìm ra chủ nhân của các danh hiệu: Đệ Nhất, Đệ Nhị, Đệ Tam pha chế cà phê Việt Nam lần thứ 4 và “Tách cà phê phong cách nhất”.

Các thí sinh tham gia cuộc thi

Được biết, cuộc thi lần này thu  hút 50 thí sinh đại diện cho các nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cà phê trong cả nước đăng ký tham gia. Đây là dịp để vinh danh các tài năng pha chế, biểu diễn sự sáng tạo trong các cách thức pha chế cà phê, qua đó, góp phần giới thiệu và quảng bá cà phê Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.