Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 2 cán bộ Đoàn nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017

17:32, 28/03/2017
Trong số 87 cán bộ Đoàn, đoàn viên tiêu biểu trên toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017, tỉnh Đắk Lắk có 2 người. 
 
Chị Nguyễn Thị Vân Anh nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017
Chị Nguyễn Thị Vân Anh nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017
Đó là anh Trần Hải Đăng, Bí thư Đoàn thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar và chị Nguyễn Thị Vân Anh, Bí thư Đoàn phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột.
 
Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Trung ương  Đoàn trao tặng Bí thư Đoàn cấp huyện, Bí thư Đoàn cấp cơ sở và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác, trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Năm 2017, Hội đồng xét chọn giải thưởng nhận được 208 hồ sơ đề nghị từ các tỉnh, thành phố trong cả nước và đã xem xét, lựa chọn được 87 gương mặt xuất sắc để trao giải.
 
Anh Phương
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.