Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 18.000 lít xăng, dầu có dấu hiệu vi phạm

15:33, 02/03/2017

Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh vừa phát hiện và bắt giữ một xe ô tô bồn chở xăng dầu có dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực vận chuyển và kinh doanh xăng dầu.

Chiếc xe ô tô chở xăng (bìa phải) có dấu hiệu vi phạm.

Trước đó, ngày 27-2 tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Minh Cúc (thôn 3, xã Đắk Liêng, huyện Lắk), Tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh đã kiểm tra xe ô tô bồn BKS: 47C- 123.15 của Doanh nghiệp tư nhân thương mại Hồng Minh (địa chỉ ở xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin) đang nhập xăng, dầu vào hầm chứa của cửa hàng xăng dầu Minh Cúc.

Kết quả kiểm tra cho thấy chiếc xe này đang chở 10.000 lít xăng, 8.000 lít dầu có những vi phạm như: xe chở xăng dầu trên niêm phong kẹp chì không đúng theo quy định, tài xế không có chứng chỉ nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy...

Cán bộ Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh kiểm tra số lượng xăng trên xe ô tô chở xăng dầu.

Hiện Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh đã lấy mẫu để kiểm tra chất lượng của số xăng dầu đựng trong bồn và tạm giữ chiếc xe cùng số xăng dầu trên để tiếp tục điều tra làm rõ các hành vi vi phạm.

Thế Hùng


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.