Multimedia Đọc Báo in

Các dự án đầu tư cơ bản bảo đảm triển khai đúng tiến độ

18:47, 15/04/2017

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, đến nay cơ quan đăng ký đầu tư đã thực hiện điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 25 dự án, với tổng vốn đăng ký trên 3.397 tỷ đồng.

Các lĩnh vực đăng ký đầu tư chủ yếu là trồng rừng, quản lý bảo vệ rừng, giáo dục, văn hóa, thương mại… Các dự án cơ bản triển khai đúng tiến độ, đã thực hiện ký quỹ bảo đảm thực hiện dự án. Tuy nhiên, vẫn còn một số chậm tiến độ theo quy định do có sự điều chỉnh mục tiêu, diện tích đất thực hiện dự án, công tác đền bù giải phóng mặt bằng.. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đã thực hiện chấm dứt hoạt động 2 dự án đầu tư trang trại chăn nuôi tại xã Cư Elang và xã Cư Bông (huyện Ea Kar) do dự án đã ngừng hoạt động và không liên lạc được với chủ đầu tư.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.