Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "25 năm trăng vàng rực rỡ"

09:40, 04/10/2017
Tối 3-10, tại phường Khánh Xuân, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Ngân hàng Nam Á tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “25 năm trăng vàng rực rỡ”.
 

Đông đảo thiếu nhi đến tham gia chương trình

Tham dự đêm hội, 350 em thiếu nhi trên địa bàn phường đã được nghe đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước; tham gia nhiều hoạt động vui nhộn như: múa lân, biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, liên hoan phá cỗ… 

Tại đêm hội, các đơn vị đã trao 7 xe đạp, 25 suất học bổng tặng các em có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập; trao 300 lồng đèn và 400 phần quà tặng các em thiếu nhi trên địa bàn.

Đại diện Ban tổ chức trao xe đạp tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn 

*Nhân dịp Tết Trung thu, Đoàn phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột), Hội Phụ nữ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Một thành viên Minh Tâm Long Phát cũng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 200 thiếu nhi tại buôn H'Drát (xã Ea Kao).
 
Trong chương trình, các đơn vị đã tổ chức giao lưu văn nghệ, múa lân, phá cỗ trăng rằm, đồng thời trao trên 210 suất quà, 160 lồng đèn tặng các em thiếu nhi trong buôn...
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.