Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 cá nhân nhận Giải thưởng "15 tháng 10" của Trung ương Hội LHTN Việt Nam

10:24, 16/10/2017
Trong số 57 thanh niên, cán bộ Hội tiêu biểu trên toàn quốc được trao tặng giải thưởng "15 tháng 10" năm 2017 của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, tỉnh Đắk Lắk có 1 người.
 
Theo đó, người cán bộ Hội duy nhất của tỉnh vinh dự được nhận giải thưởng lần này là anh Nguyễn Minh Quý, Phó Bí thư Huyện Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M’gar.
 
Trên cương vị của mình, những năm qua anh Nguyễn Minh Quý đã làm tốt công tác tham mưu, kịp thời xây dựng, ban hành chương trình công tác Hội và phòng trào thanh niên hằng năm; tham mưu cho Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện thành lập 4 chi hội CLB, đội nhóm trực thuộc, trong đó có 1 CLB Tình nguyện với trên 14.000 thành viên online và 500 thành viên chính thức (có khoảng  100 - 150 thành viên thường xuyên tham gia các hoạt động do Huyện đoàn, Hội LHTN huyện phát động), thường xuyên phốI hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng... 
 
Anh Nguyễn Minh Quý tại lễ trao giải thưởng
Anh Nguyễn Minh Quý tại lễ trao giải thưởng 15-10 của Trung ương Hội LHTN Việt Nam
Với những đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn - Hội - Đội trong những năm qua, Hội LHTN Việt Nam huyện và cá nhân anh Nguyễn Minh Quý đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các ban ngành, đoàn thể tại địa phương.
 
Giải thưởng “15 tháng 10” là phần thưởng của Trung ương Hội LHTN Việt Nam dành tặng cho cán bộ, hội viên có đóng góp tích cực cho phong trào thanh niên, triển khai hiệu quả các cuộc vận động của Hội. Hằng năm, Hội đồng xét duyệt giải thưởng sẽ lựa chọn ra các cá nhân tiêu biểu từ các tỉnh, thành phố trong cả nước để trao giải nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15-10.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.