Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Tổ chức Ngày hội " Tôi yêu Tổ quốc tôi"

21:47, 15/10/2017

Ngày 15-10, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Búk tổ chức Ngày hội “ Tôi yêu Tổ quốc tôi”, chào mừng 61 năm Ngày truyền thống  Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2017).

a
Đoàn viên, thanh niên dự thi kiến thức nhanh

Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Đồng thời, tham gia các hoạt động như: hội thi kiến thức nhanh tìm hiểu truyền thống Hội LHTN Việt Nam; triển lãm các bức tranh thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên với biển đảo quê hương, biên cương tổ quốc; bàn giao 30 triệu đồng vốn khởi nghiệp cho CLB Thanh niên làm kinh tế giỏi huyện Krông Búk …

a
Các tác giả đoạt giải vẽ tranh về biển đảo

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao giải cho các chi đoàn, chi hội có đoàn viên, thanh niên đạt giải cao trong hội thi vẽ tranh, hội thi kiến thức nhanh tìm hiểu truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Diệu Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.