Multimedia Đọc Báo in

Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Công ty Điện lực Đắk Lắk

19:01, 14/10/2017

Sáng 14-10, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh phối hợp với Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ có sự phối hợp của nhiều lực lượng tại trụ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk.

Buổi diễn tập có sự tham gia của hơn 100 người và nhiều phương tiện PCCC chuyên dụng. Tình huống giả định là vào lúc 6 giờ 45 phút ngày 14-7 bất ngờ xảy ra vụ cháy tại khu vực nhà điều hành sản xuất của công ty. Phát hiện có cháy, đơn vị đã xử lý thông tin và tổ chức huy động lực lượng tại chỗ tham gia cứu chữa, đồng thời thông báo khẩn tới Cảnh sát PCCC tỉnh.

Phát hiện có cháy, lực lượng tại chỗ phát tín hiệu báo động và chủ động cứu người ra khỏi khu vực cháy

Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai phương tiện, thiết bị tổ chức cứu người bị nạn và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy khống chế đám cháy

Buổi thực tập nhằm giúp cơ sở nhận thức về công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ công chức, nhân viên, từ đó chủ động phòng cháy tốt, chữa cháy hiệu quả để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.