Multimedia Đọc Báo in

Thanh tra công tác y tế học đường tại các trường học trên địa bàn tỉnh

09:30, 27/10/2017

Sở Y tế vừa tổ chức thanh tra công tác y tế học đường tại các trường học trên địa bàn tỉnh.

Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế Y Kim Ly Niê cho biết, đợt thanh tra này được triển khai từ ngày 24-10 và kéo dài đến ngày 10-11 tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, đại học thuộc địa bàn các huyện Cư M’gar, Cư Kuin, Krông Pắc và TP. Buôn Ma Thuột nhằm đánh giá việc chấp hành các quy định về công tác y tế trường học; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về công tác y tế trường học.

Thành viên Đoàn kiểm tra đang kiểm tra nhiệt độ, ánh sáng trong phòng học tại trường Đại học Buôn Ma Thuột (TP. Buôn Ma Thuột).)
Thành viên Đoàn kiểm tra đang đo nhiệt độ, ánh sáng trong phòng học tại Trường Đại học Buôn Ma Thuột (TP. Buôn Ma Thuột).

Đợt kiểm tra tập trung vào các nội dung: thực hiện các quy định về công tác y tế trường học; các điều kiện về phòng học, ánh sáng, tiếng ồn, vệ sinh trường lớp; tổ chức các hoạt động quản lý, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho học sinh, sinh viên; công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe trong nhà trường; lấy mẫu nước uống, nước sinh hoạt trong nhà trường để xét nghiệm…

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.