Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột

Xử lý 207 trường hợp dừng, đỗ phương tiện trên hè phố sai quy định

20:33, 27/10/2017

Sau 10 ngày (từ 16-10 đến 26-10) ra quân xử lý tình trạng dừng, đỗ phương tiện trên hè phố sai quy định, các các lực lượng chức năng TP. Buôn Ma Thuột đã phát hiện, lập biên bản 213 trường hợp vi phạm; trong đó, xử lý 207 trường hợp và phạt thu trên 68 triệu đồng nộp ngân sách Nhà nước.

a
Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý phương tiện dừng, đỗ sai quy định trên đường Lý Thái Tổ.

Các lỗi vi phạm chủ yếu gồm: dừng, đỗ phương tiện trên vỉa hè và tại các đoạn đường có biển cấm dừng, đỗ; dừng, đỗ phương tiện cách các nút giao lộ dưới 5 m...

Cùng với công tác xử lý phương tiện dừng, đỗ sai quy định, cơ quan chức năng cũng tiến hành giải tỏa, xử lý nhiều điểm kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, thu giữ nhiều vật dụng như bạt, dù, bàn ghế nhựa...

Việc ra quân xử lý phương tiện đậu đỗ trái quy định sẽ tiếp tục được thực hiện đến hết tháng 11-2017, sau đó sẽ bàn giao lại cho các phường kiểm tra nhằm đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông trong khu vực nội thành.

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.