Multimedia Đọc Báo in

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Tổ quốc trong tim"

22:13, 22/12/2017

Tối 21-12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình văn nghệ với chủ đề “Tổ quốc trong tim” chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 - 22-12-2017) .

Tại chương trình, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Lữ đoàn Đặc công 198 (Bộ Tư lệnh Đặc công) và các ca sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh đã trình diễn 15 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu, xoay quanh chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; những bản hùng ca về vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, Đắk Lắk mến yêu...

Chương trình cũng là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; giáo dục lòng yêu nước cho thế trẻ tiếp tục nối bước cha anh, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời ghi nhận những thành tựu đạt được trong nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững chắc.

Một số tiết mục tại chương trình:

Tiết mục múa "Vững một niềm tin" do cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dàn dựng và biểu diễn từng đoạt giải A tại Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ XV năm 2017.


IMG_2606.jpg
Tốp ca nam của Lữ đoàn Đặc công 198 (Bộ Tư lệnh Đặc công) với ca khúc "Tâm sự người chiến sĩ đặc công".

Tiết mục hát múa "Cao Nguyên vào mùa" do tập thể ca sĩ, diễn viên Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn.


 

Ca khúc "Chàng tân binh" dí dỏm, vui nhộn do cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh biểu diễn.

 

Tiết mục tốp ca "Đi trọn tuổi thanh xuân" do tập thể Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh biểu diễn.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.