Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường công tác giáo dục, quản lý tư tưởng, kỷ luật, huấn luyện trong lực lượng vũ trang

18:25, 21/12/2017
Sáng 21-12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giáo dục, quản lý tư tưởng, chấp hành kỷ luật, pháp luật, bảo đảm an toàn và công tác huấn luyện trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2017.
 
Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại hội nghị
Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại hội nghị
 
Trong năm, đơn vị đã duy trì nghiêm túc chế độ định hướng tư tưởng hằng tuần, làm tốt công tác dự báo tình hình tư tưởng của bộ đội, tiến hành các nội dung, hình thức công tác tư tưởng phù hợp từng đối tượng; chỉ đạo tổ chức 3 đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng, sinh hoạt chuyên đề và các cuộc vận động đang triển khai trong Quân đội.
 
Công tác quản lý, rèn luyện bộ đội có sự chuyển biến tích cực, sát với nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị; đội ngũ các cấp đã chú trọng công tác kiểm tra, giáo dục bộ đội, kịp thời ngăn chặn và giải quyết các vụ việc có biểu hiện vi phạm kỷ luật.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Trong công tác huấn luyện, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị bảo đảm vật chất, mô hình học cụ phục vụ huấn luyện với tổng số tiền trên 990 triệu đồng; củng cố thao trường, bãi tập với tổng số tiền trên 2,3 tỷ đồng với hơn 24.600 ngày công lao động. Toàn tỉnh đã tổ chức huấn luyện cho đối tượng sĩ quan, chỉ huy cơ quan, đơn vị chặt chẽ, bám sát phương châm huấn luyện, quân số tham gia đạt 100%, kết quả kiểm tra các nội dung đạt khá…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.