Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh -Trường Đại học Tây Nguyên kỷ niệm 15 năm thành lập

16:34, 03/03/2018

Sáng 3-3, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập (3-3-2003 – 3-3-2018).

Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm.
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm.

Tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Thanh Xuân, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; PGS-TS Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên kiêm Giám đốc Trung tâm; đại diện lãnh đạo Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Quân khu 5, một số sở, ban, ngành, trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh cùng các thế hệ lãnh đạo, giảng viên và sinh viên của Trung tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh (bên phải) tặng lẵng hoa chúc mừng Trung tâm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh (bên phải) tặng hoa chúc mừng Trung tâm.

Trung tâm Giáo dục quốc phòng Tây Nguyên (nay đổi tên là Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh) được thành lập theo Quyết định số 937 ngày 3-3-2003 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT với nhiệm vụ giáo dục quốc phòng cho học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn; nghiên cứu khoa học sư phạm quân sự; bồi dưỡng giáo viên giáo dục quốc phòng. Đến tháng 4-2005, Trung tâm chính thức đi vào hoạt động giáo dục tập trung trong môi trường quân sự. Qua 15 năm thành lập và phát triển, Trung tâm đã đào tạo 118 khóa học cho gần 70.000 học sinh, sinh viên; bồi dưỡng 2 khóa giáo dục quốc phòng theo hình thức tập trung cho 57 giáo viên...

PGS-TS Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên tặng Giấy khen của Trung tâm cho các tập thể, cá nhân.
PGS-TS Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên tặng Giấy khen của Trung tâm cho các tập thể, cá nhân.

Với những thành tích đạt được, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Trường Đại học Tây Nguyên đã nhiều lần được Bộ Quốc phòng, Bộ GD-ĐT, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh (Quân khu 5), Tỉnh ủy, UBND tỉnh…tặng Bằng khen, Giấy khen và các phần thưởng khác. Hằng năm, Trung tâm đều được Trường Đại học Tây Nguyên tặng Giấy khen; 100% cán bộ, viên chức đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; chi bộ Trung tâm đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu…

Nhân dịp này, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Trường Đại học Tây Nguyên đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân vì đã có thành tích trong xây dựng và phát triển Trung tâm giai đoạn 2003-2018.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.