Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng tại TP. Buôn Ma Thuột

21:59, 19/05/2018
Sáng 19-5, tại Nhà cộng đồng buôn Ea Nao A, xã Ea Tu, Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018.
 
Các y, bác sĩ tư vấn, khám bệnh cho người dân
Các y, bác sĩ tư vấn, khám bệnh cho người dân
 
Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động ý nghĩa: tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 300 người dân; tẩm chăn, màn bằng hóa chất diệt muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết cho 100 gia đình; cắt tóc, bấm móng tay cho thiếu nhi; tặng 40 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tập huấn sơ cấp cứu cơ bản cho 60 giáo viên mầm non, tiểu học trên địa bàn xã Ea Tu.
 
tập huấn sơ cấp cứu cơ bản cho 60 giáo viên mầm non, tiểu học
Tập huấn sơ, cấp cứu cơ bản cho giáo viên mầm non, tiểu học
 
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2018); đồng thời phát huy vai trò của lực lượng thầy thuốc trẻ hoạt động tại cộng đồng góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.