Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột: Trao tặng 68 Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh nhật Bác

09:55, 19/05/2018
Chiều 18-5, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2018).
 
th
Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kdăm,  Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột 
phát biểu tại buổi lễ.
 
Trong đợt trao Huy hiệu Đảng này, Đảng bộ thành phố có 68 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng có 7 đảng viên;  Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng 1 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 6 đảng viên, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 12 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 40 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 2 đảng viên.  
 
th
Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kdăm – Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Y Thanh Hà Niê Kđăm biểu dương những đóng góp to lớn của các đảng viên, đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ được giao, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đem những kinh nghiệm trong công tác, trong cuộc sống cống hiến, chung tay góp sức cùng với cấp ủy, chính quyền thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế -  xã hội.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.