Multimedia Đọc Báo in

120 học viên được tập huấn ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh

10:24, 06/11/2018

Sáng 6-11, tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở Công thương phối hợp với Cục thương mại điện tử và kinh tế (Bộ Công thương) tổ chức lớp tập huấn ứng dụng thương mại điện tử trong thời đại kinh tế số.

Tham gia lớp tập huấn có 120 học viên đến từ các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp, thương mại trên địa bàn tỉnh.

Các học viên được phổ biến các chuyên đề tổng quan, cách thức quản lý hoạt động thương mại điện tử; các quy định của pháp luật trong lĩnh vực này; cách thức và một số điều lưu ý khi triển khai bán hàng trên mạng; một số vi phạm phổ biến cần tránh trong thương mại điện tử…

Các học viên tham gia lớp tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn

Đây là hoạt động nằm trong Đề án Khuyến công quốc gia năm 2018, nhằm giúp cán bộ quản lý, doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý nhà nước, có thêm kỹ năng về lĩnh vực thương mại điện tử để ứng dụng, mang lại hiệu quả cao đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời kỳ hội nhập của nền kinh tế.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.