Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Buôn Đôn

17:23, 29/11/2018
Chiều 29-11, tại xã Ea Bar, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Y Biêr Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã trên địa bàn huyện Buôn Đôn. 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri
Các đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri
 
Kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh, cử tri đã phản ánh 13 lượt ý kiến với nhiều nội dung, trong đó tập trung chủ yếu vào các vấn đề: đường giao thông nông thôn xuống cấp trầm trọng, nhất là địa bàn các thôn, buôn; chế độ chính sách cho người có công với cách mạng còn nhiều bất cập; việc công nhận hội viên Hội Cựu TNXP ở xã Ea Huar có nhiều điểm chưa rõ ràng; cần quan tâm nhiều hơn đến công tác bảo tồn văn hoá chồng chiêng trên địa bàn huyện…
 
Cử tri Lê Thị Thuận (xã Ea Nuôl) phản ánh tại hội nghị
Cử tri Lê Thị Thuận (xã Ea Nuôl) phản ánh tại hội nghị
 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Y Biêr Niê ghi nhận, tiếp thu, đồng thời làm rõ một số vấn đề mà cử tri đã đóng góp thẳng thắn. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cũng đã giải trình, trả lời những phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những nội dung không thuộc thẩm quyền, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp, chuyển các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.