Multimedia Đọc Báo in

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019:

Đã có hơn 720 gian hàng đăng ký tham gia Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê

22:53, 24/01/2019

Theo Ban tổ chức Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 7 năm 2019, tính đến hiện tại đã có 721 gian hàng của 210 doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham.

Hội chợ - Triển lãm lần này sẽ bao gồm các khu vực: ngôi nhà chung của tỉnh, khu vực doanh nghiệp Hàn Quốc; doanh nghiệp Star-up Đắk Lắk; khu vực dành cho doanh nghiệp ngành cà phê; khu vực dành cho doanh nghiệp hỗ trợ ngành cà phê, khu vực dành cho các tỉnh/thành trong nước…

Ban tổ chức cũng sẽ bố trí 6 cổng ra vào (2 cổng phía đường Nguyễn Tất Thành và 4 cổng phụ phía đường Bùi Thị Xuân) để thuận tiện cho du khách đến tham quan, tìm hiểu. Ngoài ra, công tác bảo đảm an ninh trật tự, điện, nước, khu vực vệ sinh, bãi xe… cũng đang được lên kế hoạch tiến hành nghiêm túc, khẩn trương nhằm bảo đảm các điều kiện cần thiết trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ - Triển lãm.

Hoạt độgn tư vấn kiến thức cho nông dân tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017
Hoạt động tư vấn, hỗ trợ kiến thức cho nông dân tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017

Được biết, Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê là một trong những nội dung quan trọng của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019. Đây là Hội chợ - Triển lãm có quy mô mang tầm quốc gia và khu vực, dự kiến được tổ chức từ ngày 9 đến 13-3-2019 tại số 70-72 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột. 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.