Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đảng và Tết Nguyên đán 2019

16:00, 31/01/2019

Sáng 31-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3-2 và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị của tỉnh và đại diện lãnh đạo, quân và dân TP. Buôn Ma Thuột.

IMG_0508.jpg
Quang cảnh Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước. 

Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đại biểu đã cùng thắp những nén hương lên từng phần mộ các liệt sỹ.

A
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn...

 

A
.... Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê 

 

A
 ...cùng các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.