Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm

15:18, 02/02/2019
UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương về việc tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh trong việc tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 bảo đảm vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Trong đó cần lưu ý một số nội dung như: Thực hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; trách nhiệm nêu gương đối với người đứng đầu các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị và giữ gìn kỷ luật, kỷ cương. 
 
Người dân xã Ea Toh (huyện K rông Năng) vui vẻ nhận quà Tết do Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đăk Lăk hỗ trợ
Người dân phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) nhận quà Tết do Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đăk Lăk hỗ trợ.
 
Bảo đảm đầy đủ các điều kiện cần thiết để Nhân dân đón Tết trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, an toàn. Quan tâm chăm lo các gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, biên giới. Tổ chức thăm hỏi, động viên thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình và người có công với cách mạng, lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo tiêu biểu, các đơn vị lực lượng vũ trang và đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết. 
 
Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội mừng Xuân Kỷ Hợi và Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2019) thiết thực, tiết kiệm, lành mạnh, phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc, với thuần phong mỹ tục, phong tục tập quán của địa phương. Kiểm tra, ngăn chặn, xử lý nghiêm các sai phạm trong tổ chức hoạt động văn hóa, lễ hội.
 
Đồng thời, thực hiện nghiêm thời gian nghỉ Tết, có kế hoạch phân công, bố trí cán bộ, công chức, nhân viên trực, xử lý, giải quyết kịp thời mọi công việc trong thời gian nghỉ Tết và trở lại làm việc ngay sau khi kết thúc thời gian nghỉ Tết…
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.