Multimedia Đọc Báo in

Hướng đến Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019:

Tập trung truyền thông bằng nhiều hình thức

17:53, 20/02/2019
Sáng 20-2, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp đánh giá tiến độ triển khai công tác chuẩn bị cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 của Tiểu ban truyền thông và Tiểu ban tài chính, vận động tài trợ. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Lễ hội Phạm Ngọc Nghị; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội Nguyễn Hải Ninh đồng chủ trì cuộc họp.
 
Đến thời điểm này, Tiểu ban tài chính, vận động tài trợ và các cơ quan, đơn vị liên quan như: Sở Công thương, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Pro, Công ty TNHH Triển lãm và Truyền thông Tinh Tú... đang tích cực vận động, đàm phán và đã có 50 đơn vị cam kết tài trợ cho Lễ hội và các chương trình trong Lễ hội. 
 
Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp
 
Về công tác truyền thông, ngoài các cơ quan thông tin chính thống như Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh đã đăng, phát hơn 200 tin, bài, phóng sự về Lễ hội, website Lễ hội cà phê của tỉnh (http://lehoicaphe.vn)  đã đăng tải trên 180 tin, bài, 200 hình ảnh và 4 video clip, thu hút trên 1,8 triệu lượt người truy cập. Trang fanpage: buon ma thuot coffee Festival (trang chính thức của Sở Thông tin và Truyền thông) đăng tải 102 tin, bài về Lễ hội với 120.000 lượt người tiếp cận, xem các thông tin. Các trang fanpage khác: Buon Ma Thuot Coffee Festival; Buôn Ma Thuột - Thành phố Cà Phê; Diễn đàn Tây Nguyên; Youtube Buon Ma Thuot Coffee Festival; Người Đắk Lắk; Tin tức Tây Nguyên v.v... đã đăng tải trên 250 tin, bài, ảnh video clip về Lễ hội với trên 8.700 người thích và mỗi ngày có trên 8.000 lượt người theo dõi, có hơn 1.160 lượt người bình luận và trên 500 lượt người chia sẻ các thông tin về Lễ hội. Trung tâm Xúc tiến đầu tư  của tỉnh ( thuộc Sở Kế hoạch - Đầu tư) liên kết với 63 tỉnh, thành trong cả nước để truyền thông về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột nói chung và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019 nói riêng... 
 
Trưởng Tiểu ban Truyền thông H'Yim KĐoh phát biểu tại cuộc họp
Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban truyền thông H'Yim Kđoh phát biểu tại cuộc họp
 
Bên cạnh đó, việc giới thiệu các nội dung của Lễ hội cũng được thực hiện trên kênh VTV1, VTV8. Hình thức truyền thông trên các hãng hàng không được thực hiện trên ấn phẩm và website của các hãng Vietjet và Vietnam Airlines. Riêng truyền thông trên mạng viễn thông, các đơn vị viễn thông đã và đang nhắn tin quảng bá về Lễ hội cho khoảng 2 triệu thuê bao trên địa bàn. Trong thời gian tới, công tác truyền thông cho Lễ hội sẽ được mở rộng với các hình thức trực quan; qua các phầm mềm ứng dụng trên thiết bị di động... 
 
Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Lễ hội Phạm Ngọc Nghị kết luận cuộc họp
Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Lễ hội Phạm Ngọc Nghị kết luận cuộc họp
 
Kết luận buổi làm việc, Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Lễ hội Phạm Ngọc Nghị yêu cầu các Tiểu ban và các sở, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục triển khai hiệu quả những nội dung, chương trình theo kế hoạch. Đặc biệt, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá một cách hiệu quả bằng nhiều hình thức, sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, bằng hình ảnh trực quan, pano, hộp đèn và các ấn phẩm khác.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.