Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2019

22:14, 31/05/2019

Ngày 31-5, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty FAHASA, Trung tâm Sách Phú Nhuận và Nhà sách FAHASA Buôn Ma Thuộttổ chức lễ khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2019.

Ngoài phát hành sách còn có các hoạt động gồm chương trình “Bình ổn giá thị trường”, “FAHASA vui hè cùng bạn”, “FAHASA mừng năm học mới”, “Khuyến mãi sách thiếu nhi ngoại văn phục vụ hè 2019”...

a
Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ tại lễ khai mạc

Các chương trình có tổng mức giảm 10-50% giá các mặt hàng sách, đồ chơi trẻ em, dụng cụ học tập, các loại văn phòng phẩm... sẽ được triển khai từ nay đến hết hè 2019 (một số mặt hàng khuyến mãi tới tháng 3-2020), tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh, sinh viên mua sắm cho năm học mới và đọc giải trí ngày hè. Trong thời gian này, Nhà sách cũng sẽ thường xuyên có các chương trình hoạt náo, trải nghiệm đồ chơi, tặng bánh kẹo... cho các em thiếu nhi đến đây mua sắm, vui chơi.

a
Đại diện nhà sách FAHASA  trao quà tặng thiếu nhi có thành tích vượt khó học tốt

 Nhân dịp này, FAHASA Buôn Ma Thuột đã trao tặng 100 phần quà với tổng trị giá 18 triệu đồng (trong đó có 10 phần quà đặc biệt trị giá 380.000 gồm cặp, sách, bút, vở...) cho các em học sinh có thành tích vượt khó học tốt.

Đức Văn


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.