Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: 3 thí sinh vắng mặt trong ngày thi đầu tiên

23:51, 25/06/2019
Trong ngày thi đầu tiên của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, huyện Krông Bông có 793/796 thí sinh đăng ký tham gia thi (có 3 thí sinh vắng mặt không đến dự thi đều là học sinh của Trường THPT Trần Hưng Đạo).
 
Được biết, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, huyện Krông Bông có 1 điểm tổ chức thi tại Trường THPT Krông Bông, với tổng số 796 thí sinh đăng ký tham dự (Trường THPT Krông Bông có 512 thí sinh, Trường THPT Trần Hưng Đạo 228 thí sinh, Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Giáo dục nghề nghiệp 56 thí sinh), trong đó có 16 thí sinh tự do. 
 
Các thí sinh tại điểm thi THPT Krông Bông cùng nhau trao đổi sau khi hoàn thành bài thi môn Văn.
Các thí sinh tại điểm thi THPT Krông Bông cùng nhau trao đổi sau khi hoàn thành bài thi môn Văn.
 
Ngày thi đầu tiên ở huyện Krông Bông diễn ra nghiêm túc, an toàn, không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi, không xảy ra sự việc bất thường. 
 
Các thí sinh ăn cơm trưa tại bếp ăn miễn phí do Huyện Đoàn Krông Bông thành lập.
Các thí sinh ăn cơm trưa tại bếp ăn miễn phí do Huyện Đoàn Krông Bông thực hiện

Theo ghi nhận của phóng viên, kết thúc môn thi Văn sáng nay, hầu hết các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đều làm được bài. Em Lê Hoài Nam (lớp 12A2, Trường THPT Krông Bông) đánh giá, đề thi môn Văn năm nay dễ hơn các năm trước và khá tương đồng với đề minh họa. Học lực của em vào loại khá nên dự đoán có thể đạt mức 6 – 7 điểm.

Đội Tiếp sức mùa thi phát nước miễn phí cho các thí sinh.
Đội tiếp sức mùa thi phát nước uống miễn phí cho các thí sinh.

Đối với môn thi buổi chiều, các thí sinh ở điểm thi của huyện đều bước ra với tâm trạng khá thoải mái và vui vẻ. Em Lê Nhật Tân (lớp 12A2, Trường THPT Krông Bông) cho rằng, đề thi môn Toán tương đối dễ, các thí sinh có lực học trung bình đều có thể làm được khoảng 60% đề thi.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.