Multimedia Đọc Báo in

Thăm và tặng quà các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại huyện Krông Năng

16:24, 25/06/2019
Sáng 25-6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng dẫn đầu Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi đang làm nhiệm vụ tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu (thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng).
 
Tại điểm thi này, các tình nguyện viên của Huyện Đoàn Krông Năng đã chia thành các nhóm nhỏ để động viên, hỗ trợ, phát nước, cung cấp thông tin cho thí sinh và phụ huynh; phối hợp với cơ quan chức năng điều tiết giao thông, hướng dẫn đỗ xe, trông xe tránh ùn tắc giao thông tại điểm thi, góp phần bảo đảm cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất.
 
1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng tặng quà cho đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu.
 
Đến thăm và trao đổi với lực lượng tình nguyện viên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đội hình tình nguyện đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ vật dụng, vật phẩm cần thiết hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT quốc gia. Đồng thời yêu cầu các đội hình tình nguyện bảo đảm tuyệt đối tham gia đúng với chức trách, nhiệm vụ của mình, tuân thủ mọi quy định, nội quy của Ban Chỉ đạo trong thời gian tham gia hỗ trợ thí sinh; sắp xếp công việc và có kế hoạch để hỗ trợ tối đa cho thí sinh, có phương án dự phòng trong trường hợp xảy ra sự cố. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng cũng mong muốn tình nguyện viên cùng thí sinh hạn chế tối đa rác thải nhựa, giữ gìn vệ sinh môi trường chung, thu gom rác thải về đúng nơi quy định.
 
1
Đoàn công tác tặng học bổng cho hai thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu.
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng 2 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 2 thí sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu là: Đinh Ngọc Trường (học sinh Trường THPT Tôn Đức Thắng - xã Tam Giang) và Nguyễn Thị Ánh Dương (học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ - xã Ea Toh).
 
1
Các tình nguyện viên dọn vệ sinh xung quanh khu vực điểm thi.
 
Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019, huyện Krông Năng có 1.314 thí sinh đăng ký dự thi, với 2 điểm thi. Trong đó, có 792 thí sinh dự thi tại Trường THPT Phan Bội Châu (thị trấn Krông Năng) và 522 thí sinh dự thi tại Trường THPT Nguyễn Huệ (xã Ea Toh). Để hỗ trợ thí sinh và phụ huynh tham gia kỳ thi, Huyện Đoàn Krông Năng đã thành lập 2 đội hình "Tiếp sức mùa thi", với sự tham gia của 35 thành viên; vận động được khoảng 800 suất cơm, 800 chai nước và hơn 500 bút bi...
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.