Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh họp báo định kỳ tháng 5 năm 2019

17:29, 04/06/2019
Chiều 4-6, UBND tỉnh tổ chức Họp báo định kỳ tháng 5 năm 2019 dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà.
 
Tham dự buổi họp báo có đại diện các sở, ban, ngành, địa phương liên quan; đại diện các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn. 
 
IMG_9493.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi họp báo.
 
Tại buổi họp báo, UBND tỉnh đã thông báo tóm tắt về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2019.
 
Cũng tại buổi họp báo, đại diện lãnh UBND huyện Krông Năng đã phản hồi thông tin cho báo Tiền Phong về 2 bài báo: “Đất của dân, cấp bìa đỏ cho cán bộ” và “Vụ đất của dân, cấp bìa đỏ cho cán bộ: Tiến hành thanh tra toàn diện”; UBND tỉnh và Công an tỉnh thông tin về bài báo làm giả thuốc Ama Kông của báo điện tử Tiền Phong.  
 
IMG_9501.JPG
Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Châu Văn Lượm thông tin cho báo điện tử Tiền Phong về vấn đề liên quan đến địa phương.
 
Phát biểu kết luận buổi họp báo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà cảm ơn các cơ quan báo chí đã cung cấp thông tin giúp cho địa phương kịp thời nắm bắt, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước; đồng thời đề nghị các sở, ngành, địa phương kiểm tra, xử lý các vụ việc được báo chí phản ánh tại buổi họp báo và phản hồi thông tin trong thời gian sớm nhất. Đồng chí cũng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành tuyên truyền các vấn đề của tỉnh trong thời gian tới. Trong đó, tích cực phản ánh những gương người tốt, việc tốt trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc nhằm góp phần bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.