Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Buôn Đôn khai giảng năm học 2019 – 2020

14:53, 05/09/2019

Sáng 5-9, Trường THPT Buôn Đôn (huyện Buôn Đôn) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Trần Vĩnh Cảnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo UBND huyện và đại diện các ban, ngành huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọngnhân dịp khai giảng năm học mới.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tại Lễ khai giảng, đồng chí Trần Vĩnh Cảnh đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Các em học sinh Trường THPT Buôn Đôn tham dự Lễ khai giảng.
Các em học sinh Trường THPT Buôn Đôn tham dự Lễ khai giảng.

Năm học 2018 – 2019, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Buôn Đôn đã không ngừng nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ của năm học, dẫn đầu trong các phong trào thi đua và các lĩnh vực công tác khác. Đây cũng là năm thứ sáu liên tiếp nhà trường được công nhận là Tập thể lao động tiên tiến. Bên cạnh đó, việc học tập và nghiên cứu khoa học kỹ thuật của học sinh đạt được nhiều thành tích nổi bật, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh tặng quà cho tập thể Trường THPT Buôn Đôn.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh tặng quà cho tập thể Trường THPT Buôn Đôn nhân dịp khai giảng năm học mới.

Năm học 2019 - 2020, Trường THPT Buôn Đôn đón 400 học sinh lớp 10, nâng tổng số học sinh toàn trường lên hơn 1.000 em. Để tiếp tục triển khai có hiệu quả Kế hoạch hành động của ngành Giáo dục, Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4-11-2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, nhà trường đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới như: tập trung nâng cao kỷ cương, nền nếp dân chủ trong nhà trường gắn với nâng cao chất lượng lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giáo dục thể chất cho học sinh; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, phòng chống bạo lực học đường, nâng cao lòng tin của phụ huynh với nhà trường; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của học sinh…

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.