Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên khai giảng năm học mới

11:05, 05/09/2019

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng 5-9, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên (Trường Đại học Tây Nguyên) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Trong những năm qua, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nề nếp và chất lượng tốt của tỉnh. Đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để nâng cao thành tích dạy và học, nhờ vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.

Đông đảo học sinh tham dự Lễ khai giảng
Học sinh Trường THPT Thực hành Cao Nguyê tham dự Lễ khai giảng

Cụ thể, chỉ tính riêng năm học 2018-2019, tỷ lệ học sinh khá, giỏi của trường chiếm 92,18 %; đạt được 10 huy chương trong Kỳ thi Olympic 30-4 tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh; 33 huy chương kỳ thi Olympic 10-3 cấp tỉnh; 29 giải học sinh giỏi cấp tỉnh; 14 giải Kỳ thi An ninh – Quốc phòng.

Phó hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên Nguyễn Hữu Duẩn đánh trống khai giảng năm học mới
Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên Nguyễn Hữu Duẩn đánh trống khai giảng năm học mới

Phát huy thành tích đạt được, năm học 2019-2020, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như: Đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường nền nếp, kỷ cương trong trường học; tăng cường các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh... góp phần thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen, phần thưởng cho 11 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và 1 học sinh thi đỗ thủ khoa vào lớp 10 của trường với thành tích 42,5 điểm.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.