Multimedia Đọc Báo in

Hơn 200 triệu đồng thực hiện chương trình "Tình nguyện mùa Đông" năm 2019

23:57, 22/12/2019

Ngày 21-12, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Công an phường 11 (quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh), Huyện Đoàn Krông Búk và Huyện Đoàn Ea H'leo phối hợp thực hiện chương trình "Tình nguyện mùa Đông" năm 2019 tại hai huyện Krông Búk và Ea H'leo.

Tại huyện Krông Búk, chương trình đã tặng quà cho 500 học sinh Trường Mẫu giáo Hoa Hồng và Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Bùi Thị Xuân (mỗi suất quà trị giá 120 nghìn đồng/suất, gồm: quần, áo, dép, bút, vở, hộp đựng bút, sữa tươi…). Đồng thời tặng 100 suất quà (trị giá 200 nghìn đồng/suất, gồm: chăn, mì gói, nhu yếu phẩm…) cho những hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Ea Sin.

A mí Jang ở buôn Chăm xã Ea Sol (huyện Ea H'leo) hồ hỡi nhận quà.
Amí Jang ở buôn Chăm xã Ea Sol (huyện Ea H'leo) nhận quà của chương trình.

Tại huyện Ea H'leo, chương trình đã tặng quà cho 600 em học sinh các trường: Tiểu học Nguyễn Khuyến, Tiểu học Nơ Trang Gưh, Mầm non Hoa Sen và 100 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của buôn Chăm thuộc xã Ea Sol. Ngoài ra, chương trình còn tặng 300 chăn ấm cho học sinh hai trường THCS Bùi Thị Xuân và Tiểu học Nơ Trang Gưh.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho các em học sinh của trường Mẫu giáo Hoa Hồng (xã Ea Sin, huyện Krông Búk)
Đại diện các đơn vị tặng quà cho các em học sinh của trường Mẫu giáo Hoa Hồng (xã Ea Sin, huyện Krông Búk).

NHân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền về phòng, chống ma túy, bạo lực học đường, "tín dụng đen" và một số loại tội phạm mới… cho gần 2.000 lượt người dân và học sinh của 2 địa bàn trên.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình "Tình nguyện mùa Đông" năm 2019 hơn 200 triệu đồng.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.