Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Bàn giao "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên khó khăn

18:18, 09/12/2019
Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Krông Năng vừa tổ chức Lễ bàn giao “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh La Văn Quyết là đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Ea Tam.
 
Căn nhà được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch men, có diện tích sử dụng khoảng 80 m 2, với tổng giá trị khoảng 190 triệu đồng; trong đó, LĐLĐ huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và anh em trong dòng họ đóng góp. 
 
1
Anh La Văn Quyết nhận quyết định bàn giao nhà.

Đoàn viên La Văn Quyết (SN 1967, dân tộc Tày) là cán bộ Đài truyền thanh cơ sở của xã Ea Tam, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện xây dựng nhà ở. 

Được biết, đây là căn nhà thứ ba được LĐLĐ huyện xây tặng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trong năm 2019, mỗi ngôi nhà được hỗ trợ với số tiền 40 triệu đồng. Việc hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” nhằm giúp cho công đoàn viên nghèo có chỗ ở ổn định, tạo thêm niềm tin, động lực để họ thành tốt nhiệm vụ được giao và tích cực lao động sản xuất .
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.