Multimedia Đọc Báo in

Phát động Cuộc thi vẽ "Làm cho thế giới sạch hơn"

17:33, 06/12/2019

Chiều 6-12, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh phối hợp với Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (xã Cư Huê, huyện Ea Kar) tổ chức Lễ phát động Cuộc thi vẽ với chủ đề "Làm cho thế giới sạch hơn". 

Tại lễ phát động, các em học sinh đã trình diễn những tiết mục thời trang từ đồ phế liệu, các tiểu phẩm với thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”.

Bên cạnh đó, các em học sinh của trường cũng tham gia trả lời 10 câu hỏi với nội dung như: tìm hiểu kiến thức về thiên nhiên, môi trường; những tác nhân hủy hoại ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống; hành động chung tay bảo vệ môi trường...

Các em học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
Các em học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu trình diễn tiết mục thời trang tại lễ phát động

Sau lễ phát động, 60 học sinh ở các khối 6, 7, 8, 9 đã tham gia Cuộc thi vẽ về môi trường với chủ đề “Làm cho thế giới sạch hơn”.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2019, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh phối hợp với các trường học tổ chức Lễ phát động Cuộc thi vẽ về môi trường. Cuộc thi không chỉ góp phần xây dựng ý thức và thói quen bảo vệ môi trường cho các em học sinh mà còn đề xuất ra những ý tưởng, cách làm hay nhằm cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.